Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

(Kênh giáo dục)Trường ĐH Tài chính - Marketing công bố điểm chuẩn

Theo đó, trường lấy 2.500 chỉ tiêu tất cả các ngành, cụ thể như sau: Ngành ngôn ngữ Anh có điểm xét tuyển là 26, ngành quản trị kinh doanh 20,75, ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành 20,75, ngành quản trị khách sạn lấy 20,5 điểm, ngành quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống 20 điểm, ngành marketing 21 điểm, ngành bất động sản 18,5 điểm, kinh doanh quốc tế 21,75 điểm, ngành tài chính - ngân hàng 19,25, ngành kế toán 20,75, ngành Hệ thống thông tin quản lý 18,5 điểm.

Điều kiện trúng tuyển: tổng điểm của 3 môn thi thuộc tổ hợp D01 (trong đó, điểm môn thi tiếng Anh nhân hệ số 2) đạt từ 26 trở lên. Điểm chuẩn trúng tuyển trên đã nhân hệ số 2 điểm môn thi tiếng Anh, đã bao gồm điểm ưu tiên thuộc tất cả các khu vực, các nhóm đối tượng.

Điểm ưu tiên được tính: DTT = (4 x DQc) : 3 (trong đó: DTT là điểm ưu tiên thực tế, được làm tròn đến 2 chữ số thập phân; DQc là điểm ưu tiên xác định theo Quy chế tuyển sinh: mức chênh lệch điểm giữa hai nhóm đối tượng kế tiếp là 1,0đ (một điểm), giữa hai khu vực kế tiếp là 0,5đ (nửa điểm) đối với thang điểm 10).

Trường ĐH Tài chính - Marketing công bố điểm chuẩn

Điểm chuẩn trúng tuyển trên là điểm không nhân hệ số, đã bao gồm điểm ưu tiên thuộc tất cả các khu vực, các nhóm đối tượng, áp dụng chung cho các tổ hợp xét tuyển của ngành. Điểm ưu tiên được tính theo Quy chế tuyển sinh hiện hành, cụ thể: mức chênh lệch điểm chuẩn trúng tuyển giữa hai nhóm đối tượng kế tiếp là 1,0đ (một điểm), giữa hai khu vực kế tiếp là 0,5đ (nửa điểm) đối với thang điểm 10.

NLĐO

Ngày mới thật tốt lành bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét