Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

(Kênh giáo dục)Hội đồng Anh ra mắt chương trình tiếng Anh tiểu học cải tiến

(NLĐO)- Từ tháng 8- 2016, toàn bộ chương trình tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học tại Hội đồng Anh được cải tiến thành Primary Plus.

Hội đồng Anh ra mắt chương trình tiếng Anh tiểu học cải tiến

Chương trình học này mang đến nhiều đổi mới trong phương pháp giảng dạy tiếng Anh nhằm phát triển đồng thời kỹ năng ngôn ngữ và kỹ năng sống thiết yếu cho trẻ sau khi đã áp dụng thành công tại Hongkong (Trung Quốc) và các quốc gia như Thái Lan, Hàn Quốc và Malaysia

Được thiết kế bởi các chuyên gia Hội đồng Anh, chương trình Primary Plus bao gồm 6 cấp độ với độ khó tăng dần. Mỗi trình độ sẽ bao gồm các học phần với nội dung và chủ đề học phù hợp lứa tuổi cũng như các giai đoạn phát triển của con trẻ. Thông qua các bài tập đa dạng và dự án được thực hành trên lớp, trẻ sẽ phát triển đầy đủ bốn kỹ năng tiếng Anh, đặc biệt là cải thiện ngữ pháp, từ vựng và phát âm.

Với lợi thế của môi trường giảng dạy hiện đại, mang tính tương tác cao, trẻ sẽ trực tiếp tham gia các hoạt động hấp dẫn được thiết kế dành riêng cho mỗi trình độ, đi kèm các công cụ đa phương tiện, giúp trẻ đẩy nhanh các kỹ năng sống thiết yếu như kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng sáng tạo, tính công dân, giải quyết vấn đề, cũng như các kĩ năng giao tiếp và làm việc nhóm.

Học viên cũng có thể chủ động tìm hiểu thêm về các hoạt động cũng như truy cập bài học của chương trình Primary Plus tại nhà thông qua cổng thông tin trực tuyến. Tại đây, với kho hình ảnh và trò chơi giáo dục phong phú và tăng dần theo tiến trình học tập của con, trẻ sẽ có cơ hội rèn luyện thêm kỹ năng nghe và từ vựng bên ngoài lớp học.

H. Lân

Ngày mới thật tốt lành bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét