Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

(Kênh giáo dục)ĐH Hoa Sen trao học bổng cho 108 sinh viên

(NLĐO)- Ngày 30-8, Trường ĐH Hoa Sen đã tổ chức lễ trao học bổng tuyển sinh năm 2016 cho 108 tân sinh viên. Trị giá mỗi suất học bổng tương đương học phí từ 1 đến 4 năm học.

 TS.Bùi Trân Phượng – Hiệu trưởng trường ĐH Hoa Sen trao học bổng Vượt khó cho tân sinh viên

TS.Bùi Trân Phượng – Hiệu trưởng trường ĐH Hoa Sen trao học bổng Vượt khó cho tân sinh viên

108 tân sinh viên nhận học bổng, gồm: 21 suất học bổng tài năng, 20 suất học bổng vượt khó, 61 suất học bổng khuyến học, 4 suất học bổng khuyến học nhóm ngành thiết kế, 2 suất học bổng khuyến học nhóm ngành khoa học và công nghệ.

Đây là những thí sinh có kết quả học tập THPT đạt loại khá, giỏi, có nhiều nỗ lực trong học tập cũng như tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, thể thao, văn hóa, văn nghệ. Nhiều trường hợp thí sinh đã gây ấn tượng mạnh với Hội đồng xét cấp học bổng vì nghị lực vượt lên nghịch cảnh để đạt được ước mơ.

Đặc biệt có hai thí sinh đã đạt được học bổng vượt khó 100%. Đó là em Đoàn Nguyễn Ái Phương (Huế) và Trần Lê Khả Ái (TPHCM).

Với kế hoạch cấp 8 tỉ 150 triệu đồng với 130 suất học bổng tuyển sinh năm 2016 , chương trình học bổng tiếp tục xét cấp đợt 3 dành cho các thí sinh xét tuyển nguyện vọng bổ sung với 30 suất, trị giá 1,4 tỉ đồng.

N. Huy

Ngày mới thật tốt lành bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét