Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

(Kênh giáo dục)ĐH Hoa Sen, Văn Hiến xét tuyển bổ sung

(NLĐO)- Thạc sĩ Nguyễn Chí Thu – Phó Giám đốc Truyền thông & Tuyển sinh, Trường ĐH Hoa Sen cho biết: Trường xét tuyển 970 chỉ tiêu nguyện vọng bổ sung (NVBS) đối với các ngành đào tạo bậc ĐH.

Tại Trường ĐH Hoa Sen:

Theo đó, tổng điểm các môn thi của tổ hợp môn dùng để nhận hồ sơ xét tuyển NVBS theo phương thức 1 – dựa trên kết quả thi THPT quốc gia (đối với học sinh THPT ở khu vực 3; không có môn thi nào trong tổ hợp xét tuyển có kết quả từ 1,0 điểm trở xuống) và chỉ tiêu xét tuyển NVBS của các ngành cụ thể như sau:

ĐH Hoa Sen, Văn Hiến xét tuyển bổ sung
ĐH Hoa Sen, Văn Hiến xét tuyển bổ sung

Đồng thời, Trường tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển NVBS theo các phương thức tuyển sinh riêng:

Phương thức 2 (thí sinh sử dụng kết quả học tập 3 năm THPT có sơ tuyển năng khiếu trước/khi xét tuyển): Thí sinh đã tốt nghiệp THPT và có điểm trung bình 3 năm THPT của môn Ngữ Văn, Lịch Sử từ 6,0 điểm trở lên. Phương thức 3, 4 (thí sinh sử dụng chứng chỉ Anh văn quốc tế hoặc học sinh giỏi 3 năm tại trường THPT): Thí sinh đã tốt nghiệp THPT và có điểm trung bình 3 năm THPT từ 6,0 điểm trở lên đối với các ngành đại học.

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển NVBS (với phương thức 1): Từ 21-8 đến 31-8 (Hạn cuối đối với thí sinh đăng ký trực tuyến là ngày 30/8/2016).

Với các phương thức còn lại, thời gian nhận hồ sơ từ 15-8 đến ngày 29-8.

* Tại Trường ĐH Văn Hiến

Sau đợt 1, Trường Đại học Văn Hiến đã tuyển 65% chỉ tiêu. Nhà trường tiếp tục xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 1 bằng kết quả kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển học bạ đợt 5 từ ngày 21-8 đến hết ngày 31-8.. Ở đợt này trường tuyển với tổng 1.450 chỉ tiêu cho 14 ngành bậc ĐH, 8 ngành CĐ. Thí sinh có thể xét tuyển online, nộp trực tiếp hoặc nộp qua đường bưu điện. Mức điểm xét tuyển như sau :

Xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia 2016:

Thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 do cụm các trường đại học tổ chức có tổng điểm của 3 môn xét tuyển đạt từ 15.0 điểm đối với bậc ĐH. Đối với bậc CĐ chỉ cần có giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT.

Xét tuyển theo kết quả học bạ THPT:

Thí sinh có tổng điểm trung bình của 3 môn xét tuyển trong 3 học kỳ (2 học kỳ lớp 11 và học kỳ 1 của lớp 12) hoặc trong 2 học kỳ (lớp 12) theo kết quả học tập THPT đạt từ 18.0 điểm đối với bậc ĐH. Đối với bậc CĐ chỉ cần có giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT.

Thí sinh tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề, cao đẳng, cao đẳng nghề được xem xét công nhận các học phần đã học để rút ngắn thời gian đào tạo.

Thí sinh có thể xem chi tiết thông tin TẠI ĐÂY

N. Huy

Ngày mới thật tốt lành bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét