Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

(Kênh giáo dục)Hutech tăng điểm xét tuyển xét tuyển theo học bạ

(NLĐO)- Chênh lệch nhiều nhất là ngành Dược và ngành Ngôn ngữ Nhật với mức điểm xét tuyển đợt 25-8 lần lượt là 22 điểm và 20 điểm - tăng 2 điểm so với đợt 5-8

Ngày 5-8, Trường ĐH Công nghệ TP HCM (HUTECH) công bố điểm trúng tuyển của phương thức xét tuyển học bạ THPT đối với đợt nhận hồ sơ đến ngày 5-8 cho tất cả các ngành đào tạo ĐH, CĐ chính quy.

Đồng thời, HUTECH thông báo tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt tiếp theo từ ngày 6 đến 25-8 với mức điểm xét tuyển tăng lên đáng kể. Chênh lệch nhiều nhất là ngành Dược và ngành Ngôn ngữ Nhật với mức điểm xét tuyển đợt 25-8 lần lượt là 22 điểm và 20 điểm - tăng 2 điểm so với đợt 5-8. Một số ngành khác như Truyền thông đa phương tiện, Marketing, Luật kinh tế, Công nghệ kỹ thuật ô tô, Kỹ thuật điện - điện tử, Công nghệ sinh học, điểm nhận hồ sơ cao hơn 1 điểm. Tăng 0,5 điểm là các ngành: Quản trị khách sạn, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng.

Điểm trúng tuyển đợt nhận hồ sơ đến ngày 5-8

Hutech tăng điểm xét tuyển xét tuyển theo học bạ

Điểm xét tuyển đợt nhận hồ sơ đến ngày 25-8

Trình độ ĐH:

Hutech tăng điểm xét tuyển xét tuyển theo học bạ

Trình độ CĐ: Điểm nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 25-8 của tất cả các ngành là từ 15 trở lên (riêng ngành Dược từ 18 điểm trở lên).

Trong đó, điểm xét tuyển được tính bằng tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển. Riêng đối với những ngành có môn Năng khiếu vẽ (Thiết kế đồ họa, Thiết kế thời trang, Thiết kế nội thất, Kiến trúc), điểm môn vẽ nhân hệ số 2. Thí sinh có thể tham gia kỳ thi Năng khiếu vẽ do HUTECH tổ chức (vào thứ 7 hàng tuần trong các tháng 8,9-2016) hoặc nộp kết quả thi từ trường khác để xét tuyển.

Song song đó, HUTECH thông báo tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển NV1 đến ngày 12-8 theo quy định của Bộ GD-ĐT. Điểm xét tuyển NV1 của HUTECH là 15 đối với trình độ ĐH và 12 đối với trình độ CĐ cho tất cả các ngành.

H. Lân

Ngày mới thật tốt lành bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét