Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

(Kênh giáo dục)Trường ĐH Luật TP HCM nhắc thí sinh nộp giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia

(NLĐO)- Trường ĐH Luật T HCM, ngày 7-8 đã ra thông báo về tình hình nộp Giấy chứng nhận kết quả thi THPT năm 2016 xác nhận nguyện vọng vào học tại trường

Thông báo cho biết sau khi trường công bố điểm chuẩn trúng tuyển mới có 693 bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi của thí sinh đến nộp trực tiếp tại trường (tình đến 16 giờ hết ngày 7-8)

Để đảm bảo quyền lợi của thí sinh đã trúng tuyển, Nhà trường lưu ý thí sinh một số nội dung và cung cấp thêm thông tin liên quan đến công tác nhập học. Cụ thể, thực hiện việc xác nhận nguyện vọng theo học tại trường thông qua việc phải nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia 2016 cho trường chậm nhất là 17g00' ngày 10-8, theo một trong 2 cách: Qua đường bưu điện (theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc chuyển phát ưu tiên): bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi được gửi đến địa chỉ: Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Luật TP HCM. Sau thời hạn nêu trên, những thí sinh không nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi được xem như từ chối nhập học. Nhà trường không giải quyết những trường hợp nộp Giấy chứng nhận kết quả thi quá hạn với bất kỳ lý do gì.

Từ tối ngày 8-8 thí sinh dùng mã đăng nhập đã cấp để xem tình hình nộp giấy chứng nhận kết quả thi về Trường và cung cấp địa chỉ chỗ ở để Nhà trường gửi "Giấy triệu tập thí sinh đến Trường làm thủ tục nhập học". Dự kiến ngày 16-8, Nhà trường sẽ gửi thông tin về thời gian làm thủ tục nhập học qua tin nhắn và trên website (thí sinh dùng mã đăng nhập để xem).

H. Lân

Ngày mới thật tốt lành bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét