Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

(Kênh giáo dục)Trường ĐH Văn Hiến chào đón 2.773 tân sinh viên

(NLĐO)- Trường ĐH Văn Hiến vừa tổ chức lễ khai giảng năm học 2016-2017 và chào đón 2.773 tân sinh viên bậc CĐ và ĐH.

 Các doanh nghiệp trao học bổng cho sinh viên nhận thư cảm ơn và hoa của Trường ĐH Văn Hiến

Các doanh nghiệp trao học bổng cho sinh viên nhận thư cảm ơn và hoa của Trường ĐH Văn Hiến

Trong năm qua, số lượng sinh viên theo học tại trường tăng 34% so với năm trước đó. Chất lượng đào tạo và học tập của sinh viên ngày càng tăng với gần 30 đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường, 14 đề tài nghiên cứu do sinh viên/nhóm sinh viên thực hiện trong các cuộc thi như Eureka, Startup- Wheel...
PGS-TS Trần Văn Thiện, Hiệu trưởng Trường ĐH Văn Hiến nhấn mạnh sự tăng trưởng số lượng sinh viên khá giỏi cũng như tỉ lệ sinh viên có việc làm trong năm đầu tiên sau khi tốt nghiệp đạt ngưỡng 79%, minh chứng tính hiệu quả của việc tổ chức học tập và quản lý đào tạo của trường.
Hoạt động hội nhập và hợp tác quốc tế của trường cũng có nhiều đột phá qua việc ký kết hợp tác với hơn 20 trường ĐH, tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới. Thông qua các chương trình hợp tác quốc tế, trường đã tiếp nhận gần 40 sinh viên quốc tế đến học tập và giao lưu tại trường.
Tại lễ khai giảng, các doanh nghiệp đồng hành đã trao học bổng cho sinh viên của trường với số tiền gần 200 triệu đồng. Ngoài ra, quỹ trái tim Hùng Hậu mỗi năm tặng 2,5 tỉ đồng trao học bổng cho sinh viên Trường ĐH Văn Hiến.

H. Lân

Ngày mới thật tốt lành bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét