Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

(Kênh giáo dục)60 doanh nghiệp tham gia ngày hội việc làm

(NLĐO)- Ngày 22-10, Trường ĐH Công nghệ TP HCM (HUTECH) tổ chức “Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp lần 2 - 2016” với sự tham gia của hơn 60 doanh nghiệp, ngày hội mang đến cơ hội đón đầu 6.079 vị trí tuyển dụng đa dạng.

60 doanh nghiệp tham gia ngày hội việc làm

Sự kiện thu hút khoảng hơn 7.500 lượt sinh viên đến từ HUTECH và các trường ĐH, CĐ khác trên địa bàn TP HCM. Ngoài việc tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp cũng như thị trường lao động, các bạn trẻ có cơ hội tiếp cận với nhu cầu tuyển dụng trong nhiều lĩnh vực đa dạng gồm: Công nghệ thông tin, Cơ khí, Điện - Điện tử, Công nghệ sinh học, Môi trường, Thực phẩm, Xây dựng, Kiến trúc, Mỹ thuật, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kế toán, Tài chính ngân hàng, Du lịch, Ngoại ngữ,... Tại các gian hàng, các doanh nghiệp cung cấp thông tin tuyển dụng, nhận hồ sơ, trực tiếp phỏng vấn sinh viên để tuyển chọn những ứng viên phù hợp nhất.

Tham gia ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp lần 2 - 2016, sinh viên có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng hấp dẫn như Trưởng phòng kinh doanh, Chuyên viên tư vấn tài chính, Chuyên viên khách hàng cá nhân, Nhân viên Ngân hàng, Nhân viên Marketing, Kỹ sư nghiên cứu và phát triển, Nhân viên Khách sạn, Nhân viên xuất nhập khẩu, Nhân viên môi trường, Nhân viên thiết kế, Nhân viên chăm sóc khách hàng,… Nhiều việc làm bán thời gian, việc làm thời vụ cũng được thông tin đầy đủ đến sinh viên.

Cũng trong khuôn khổ ngày hội đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác giữa HUTECH và các doanh nghiệp, gồm Ngân hàng Sacombank, CT Group, Câu lạc bộ Giám đốc Sale Marketing (CSMO) và Hội Tin học TP.HCM trong việc tiếp nhận thực tập, tuyển dụng, tham quan doanh nghiệp và tổ chức hội thảo nhằm tiếp tục đẩy mạnh chiến lược giải quyết “đầu ra” cho sinh viên mà HUTECH đang thực hiện rất hiệu quả trong những năm qua. 30 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng/suất được các doanh nghiệp trao tặng cho những sinh viên HUTECH có thành tích xuất sắc vào dịp này.

Những năm qua, “Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp” là sự kiện được tổ chức thường niên tại HUTECH và đang ngày càng nhận được sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp uy tín cùng sinh viên toàn TP.

H. Lân

Ngày mới thật tốt lành bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét