Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

(Kênh giáo dục)Trường ĐH Văn Hiến tuyển bổ sung 500 chỉ tiêu

(NLĐO)- Kết thúc đợt xét tuyển bổ sung bằng kết quả kỳ thi THPT quốc gia và xét học bạ đợt 5, Trường ĐH Văn Hiến đã tuyển được 88% chỉ tiêu. Trường tiếp tục xét tuyển bằng học bạ đợt 6 đến hết ngày 9-9

Trường ĐH Văn Hiến vừa công bố điểm trúng tuyển bậc ĐH xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 1 và xét tuyển học bạ đợt 5. Theo đó, điểm trúng tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia là 15 (tổng điểm 3 môn). Đây là điểm không nhân hệ số; áp dụng cho diện học sinh phổ thông khu vực 3; Với thí sinh xét tuyển bằng học bạ, điểm trúng tuyển là 18. Đây là tổng điểm trung bình của 3 môn xét tuyển trong 3 học kỳ (2 học kỳ lớp 11 và học kỳ 1 của lớp 12) hoặc trong 2 học kỳ (lớp 12).

Thí sinh tra cứu danh trúng tuyển tại website http://ift.tt/2bdWBse trong mục tra cứu và các thông tin liên quan về thủ tục nhập học được đăng tải trên website: www.tuyen sinh.vhu.edu.vn . Mọi thông tin khác, xin vui lòng liên hệ tổng đài tuyển sinh miễn phí: 18001568.

Trường cũng thông báo tiếp tục xét tuyển học bạ đợt 6 từ ngày 1-9 đến hết ngày 9-9. Ở đợt này trường tuyển 500 chỉ tiêu cho 14 ngành bậc ĐH, 8 ngành CĐ. Thí sinh có thể xét tuyển online, nộp trực tiếp hoặc nộp qua đường bưu điện. Mức điểm xét tuyển như sau :

Thí sinh có tổng điểm trung bình của 3 môn xét tuyển trong 3 học kỳ (2 học kỳ lớp 11 và học kỳ 1 của lớp 12) hoặc trong 2 học kỳ (lớp 12) theo kết quả học tập THPT đạt từ 18.0 điểm đối với bậc Đh. Đối với bậc CĐ chỉ cần có giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT.

Thí sinh tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề, cao đẳng, cao đẳng nghề được xem xét công nhận các học phần đã học để rút ngắn thời gian đào tạo.

H. Lân

Ngày mới thật tốt lành bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét